Thành phố Dĩ An cách ly tập trung 55 trường hợp đi, về từ vùng dịch

Văn hóa - Xã hội

       Tính đến ngày 23/2/2021 thành phố Dĩ An đang  cách ly tập trung 55 trường hợp, trong đó 54 trường hợp cách ly tại Sân vận động thành phố, 1 trường hợp cách ly tại Trung tâm y tế thành phố. Đây là những trường hợp đi, về từ những vùng dịch, được yêu cầu khai báo y tế và cách ly theo quy định. Để đảm bảo an toàn và an ninh trật tự tại khu vực cách ly, BCĐ thành phố đã tăng cường các lực lượng hỗ trợ, giám sát yêu cầu người cách ly chấp hành nghiêm quy định cách ly, triển khai các biện pháp bảo vệ các lực lượng làm việc tại các khu cách ly tập trung như hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện bảo hộ cá nhân, cách vệ sinh tay, vệ sinh bề mặt môi trường…


Người dân được cách ly tập trung tại sân vận động Dĩ AN


       Tất cả các trường hợp cách ly tập trung đều được đội ngũ y bác sĩ theo dõi sức khỏe thường xuyên,  đảm bảo trang bị đầy đủ vật dụng thiết yếu phục vụ cá nhân. Sau một thời gian ở khu cách ly tập trung với điều kiện được đảm bảo, các công dân đều cảm thấy hết sức thoải mái và an tâm phòng dịch.


Lấy mẫu xét nghiệm tại khu cách ly tập trung


       Đến thời điểm này tình hình dịch bệnh trên địa bàn Tỉnh cơ bản đã được kiểm soát tốt. Mọi tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của chính quyền địa phương và khuyến cáo 5K của BYT để góp phần đẩy lùi dịch bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

 


 

Quốc Hương – Tuấn Anh