Thị ủy Dĩ An họp mặt ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy

Thời sự - Chính trị

Chiều ngày 19/10 - Thị ủy Dĩ An tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy.

 


          Các cơ quan chuyên môn của Đảng, tuy có những thời gian hình thành khác nhau, nhưng đều ra đời vào những năm kháng chiến – kiến quốc, đều có lịch sử hình thành và phát triển gắn liền với yêu cầu xây dựng Đảng và nhiệm vụ cách mạng từng thời kỳ.





         

         Tại thị xã Dĩ An, những năm qua - Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng thị ủy đã góp phần to lớn trong việc tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.



          Buổi họp mặt chung nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống các Ban giúp việc cho cấp ủy và Văn phòng thị ủy là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức cùng ôn lại truyền thống, tìm hiểu quá trình cống hiến và trưởng thành để bồi đắp niềm tự hào, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.  

          Dịp này, Thường trực Thị ủy đã có những phần quà tri ân những đóng góp cho công tác Xây dựng Đảng của các đồng chí Nguyên Bí thư, Phó Bí thư; Nguyên lãnh đạo Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra và Văn Phòng huyện ủy,  thị ủy nay đã nghĩ hưu./.


Hồng Nguyên - Lộc