Cử tri phường Bình Thắng kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh tại buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố

Thời sự - Chính trị

      Chiều ngày 05/01/2021, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và thành phố Dĩ An đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2020 với cử tri P. Bình Thắng.


Đại biểu TXCT P Bình Thắng


       Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố  đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND 2 cấp và các Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp như Nghị quyết về chương trình phát triển KTXH, thu – chi ngân sách, kế hoạch đầu tư công năm 2021; Nghị quyết về điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp, mở rộng đường Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp; điều chỉnh một số nội dung của Kế hoạch đầu tư công trung hạn 2016 – 2020..vv..


Một số cử tri phát biểu ý kiến


       Dịp này, cử tri phường Bình Thắng tiếp tục gửi đến các Đại biểu HĐND 05 kiến nghị liên quan đến ATGT trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn; việc thực hiện giải phóng mặt bằng dự án Đại lộ Đông Tây, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội...

Theo đó, các ngành chuyên môn thành phố và Lãnh đạo UBND phường Bình Thắng đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tiếp nhận và chuyển đến các ngành, đơn vị liên quan giải quyết.


Tuấn Anh