Lãnh đạo Thành phố khảo sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri

Kinh tế - Đô thị

         Sáng ngày 18/11/2020, Đoàn khảo sát do ông Võ Anh Tuấn - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP Dĩ An làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri.

          Đoàn đã kiểm tra việc chấp hành san lấp, trả lại hiện trạng ban đầu của công ty Tân Mai và Công ty Tân Đô Thành – phường Bình Thắng đồng thời yêu cầu địa phương tiếp tục theo dõi giám sát việc thực hiện để kịp thời tham mưu xử lý. Đối với việc khắc phục tình trạng sạt lở, đất trôi gây tắc cống, không có đường đi tại khu dân cư Đất Mới và khu dân cư An Trung - phường Tân Bình hiện hai chủ đầu tư đã cơ bản khắc phục những tồn tại, tuy nhiên để đảm bảo an toàn,  lãnh đạo UBND thành phố yêu cầu chủ đầu tư gia cố taluy phần đất quản lý để tránh gây sạt lở ảnh hưởng đến khu dân cư hiện hữu.


Ông Võ Anh Tuấn - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP cùng đoàn khảo sát tại một số công trình


         Đối với dự án xây dựng trường THCS Đông Chiêu – phường Tân Đông Hiệp, qua công tác tuyên truyền, vận động đến nay một số hộ dân còn lại đã bàn giao mặt bằng để xây dựng công trình, đảm bảo theo tiến độ.

        Qua buổi khảo sát, cơ bản các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố và các phường đã được xử lý. Còn một số nội dung người dân phản ánh, lãnh đạo UBND thành phố tiếp tục đốc thúc các đơn vị liên quan giải quyết dứt điểm.