Lãnh đạo UBND thành phố Dĩ An nghiệm thu các công trình XDCB

Kinh tế - Đô thị

       Trong 02 ngày 16 và 17/11/2020,  ông Lê Thành Tài - Chủ tịch UBND TP Dĩ An tiếp tục có buổi khảo sát, nghiệm thu các công trình XDCB trên địa bàn.

        Bao gồm: công trình nâng cấp bê tông nhựa và đầu tư hệ thống thoát nước đường tổ 17 - khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An; đường Vũng Việt, đường Trần Thị Xanh, hệ thống thoát nước đường Đỗ Tấn Phong – phường Tân Đông Hiệp và công trình nâng cấp mở rộng đường tổ 1 và tổ 4 khu phố Châu Thới – phường Bình An.




 Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Dĩ An kiểm tra nghiệm thu một số công trình


       Các tuyến đường được đầu tư toàn tuyến, thảm nhựa mặt đường, bó vỉa và có hệ thống thoát nước hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, khắc phục tình trạng ngập nước mùa mưa và góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

       Đến thời điểm nghiệm thu nhìn chung khối lượng các công việc đã hoàn thành, công tác thi công xây lắp toàn công trình đạt yêu cầu kỹ thuật, phù hợp với thiết kế được duyệt và các quy định hiện hành. Sau khi nhận bàn giao, các phường tăng cường quản lý, tuyên truyền, vận động người dân tự giác bảo quản hạ tầng giao thông, không che lắp các miệng hố gas, xây dựng bục bệ trên vỉa hè sai quy định

 


Minh Huyền - Tuấn Anh