Kế hoạch tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề năm 2020

Thời sự - Chính trị

           Với chuyên đề về công tác củng cố, tổ chức bộ máy cấp cơ sở theo Nghị định số 34/2019/CP về sửa đổi, bổ sung một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố, tại buổi triển khai, đại diện lãnh đạo Đảng ủy các phường đã đề nghị quan tâm hơn về chế độ, chính sách hỗ trợ đối với cán bộ không chuyên trách, cán bộ khu phố, tổ nhân dân tự quản. Đồng thời đề nghị thành phố sớm tổ chức thi tuyển công chức, bổ sung vào những vị trí việc làm còn khuyết sau khi sắp xếp lại tổ chức bộ máy.


Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP phát biểu tại cuộc họp


          Lãnh đạo HĐND - UBND TP Dĩ An yêu cầu các ngành, đơn vị chuyên môn thành phố có sự chuẩn bị chu đáo các nội dung liên quan đến việc thực hiện Nghị định 34 của Chính phủ và Nghị quyết 21 của UBND tỉnh cũng như nắm bắt các khó khăn, tồn tại của các phường sau khi sắp xếp lại bộ máy đảm bảo cho Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp.


Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP phát biểu chỉ đạo


         Dự kiến, Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề của TP Dĩ An diễn ra vào ngày 27/10/2020 với khoảng 150 cử tri là CBCC, người hoạt động không chuyên trách các phường, các khu phố

 


Hồng Nguyên – Tuấn Anh