Đại hội Đại biểu Hội người mù thành phố Dĩ An nhiệm kỳ V (2020 - 2025)

Văn hóa - Xã hội

       Ngày 18/9, tại hội trường Trung tâm Văn hóa – Thông tin thành phố Dĩ An diễn ra Đại hội Đại biểu Hội người mù thành phố nhiệm kỳ V (2020 - 2025). Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 05 thành viên. Ông Nguyễn Văn Sắc được tín nhiệm tái đắc cử Chủ tịch Hội.


Đại biểu tham dự Đại hội


        Hội người mù thành phố  hiện có 45 hội viên. Nhiệm kỳ qua,  Hội đã phát triển 2 chi hội người mù tại phường Dĩ An và Bình Thắng. Hội đang quản lý 149 triệu vốn vay quỹ quốc gia về việc làm, giúp 37 lượt gia đình hội viên vay phát triển kinh tế.  


Đại biểu biểu quyết bầu BCH nhiệm kỳ V (2020 - 2025)​

BCH nhiệm kỳ  V (2020 - 2025)​ ra mắt Đại hội



Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu tại Đại hội và đại diện lãnh đạo TP tặng lẵng hoa chúc mừng 


       Hiện nay, 100% người mù thành phố Dĩ An được hưởng trợ cấp hàng tháng với mức cao nhất là 1 triệu 190 ngàn đồng / người. 100% hội viên được cấp phát thẻ BHYT. Nhân các dịp lễ tết, Hội phối hợp cùng các hội, đoàn thể thành phố tặng quà cho hội viên, ủng hộ 2.356 phần quà và 5,4 tấn gạo đến các hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị hơn 920 triệu đồng.




       Các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác hội được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương hội

Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND TP  tặng Giấy khen của UBND TP cho các cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ qua


           Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Hội người mù TP Dĩ An tiếp tục thực hiện tốt chương trình cho vay vốn quỹ quốc gia về việc làm; duy trì tốt mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm về tài lực – vật lực để chăm lo tốt đời sống hội viên. Dịp này, Hội cũng tặng Kỷ niệm chương của Trung ương hội và Giấy khen của UBND thành phố cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ qua.


 Quốc Hương – Tuấn Anh