Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Tân Đông Hiệp

Thời sự - Chính trị

Sáng ngày 5/8, đoàn Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh Bình Dương và thành phố Dĩ An đã có buổi tiếp xúc với 100 cử tri phường Tân Đông Hiệp.


Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Tân Đông Hiệp


Nhiều vấn đề an sinh xã hội đã được cử tri phường trao đổi thắng thắn trên tinh thần phản ánh đúng thực tế những tồn tại mà địa phương cần khắc phục trong thời gian tới.

Trong đó, cử tri mong muốn các cấp, các ngành khắc phục khó khăn để cấp giấy chứng nhận QSSĐ cho các hộ dân tại KDC Phú Mỹ, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang KDC tự phát phù hợp quy hoạch, cần mở dãy phân cách đoạn MPTV qua đình Tân Ninh, triển khai đường Lê Văn Mầm kết nối đường MPTV, nghiên cứu việc đặt tên đường phù hợp với quy mô tuyến đường và sự kết nối với khu vực lân cận.


Các ý kiến đóng góp từ các cử tri  ở địa phương


Dịp này, cử tri phường Tân Đông Hiệp cũng bày tỏ vui mừng trước sự kiện chính trị Đại hội Đảng bộ thành phố Dĩ An khóa 12, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, mong muốn thành phố tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế địa bàn, xây dựng thành phố Dĩ An văn minh, giàu đẹp hơn.


Ông Võ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dĩ An giải trình các ý kiến của cử tri


Các ý kiến đã được đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố và lãnh đạo UBND phường giải trình. Đồng thời, kêu gọi nhân dân và cử tri tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện các nhiệm vụ KTXH. Trước mắt là chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch Covid-19, không để dịch xảy ra trên địa bàn.


Hồng Nguyên - Bá Lộc