Thành phố Dĩ An phát động ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2020

Văn hóa - Xã hội

       Hướng tới Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng ngày 6/7, tại Trụ sở Trung tâm hành chính Tp, nhân buổi chào cờ đầu tháng Chủ tịch UBND Tp đã phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2020 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, các doanh nghiệp, người lao động và nhân dân trên địa bàn, đóng góp tối thiểu 1 ngày lương, ngày công. Qua đây, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.


Ông Lê Thành Tài - Chủ tịch UBND Thành phố phát động ủng hộ


        Dịp này, Ủy ban MTTQVN Tp phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức; các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện trách nhiệm và tình cảm chăm lo gia đình chính sách, người có công cách mạng bằng việc làm thiết thực, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo 4 ổn định đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn.




Chủ tịch, các phó chủ tịch UBND và các trưởng phó phòng ban thành phố ủng hộ tại buổi phát động


       6 tháng đầu năm nay, thành phố đã chi trả kịp thời, đầy đủ chế độ cho đối tượng chính sách; cấp thẻ BHYT cho người có công và thân nhân người có công với tổng kinh phí trên 13 tỷ đồng. Vận động mạnh thường quân phụng dưỡng 03 mẹ VNAH và 01 đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn.


Tuấn Anh