Hội nghị giao ban khối VHXH 6 tháng đầu năm 2020

Văn hóa - Xã hội

          Ngày 2/7/2020, ông Phạm Văn Bảy-Phó chủ tịch UBND Thành phố Dĩ An chủ trì hội nghị giao ban khối Văn hóa-Xã hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

           6 tháng qua, khối Văn hóa-Xã hội của Tp Dĩ An đã tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác đề ra. Hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch. Đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo những trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh luôn được các cấp, các ngành quan tâm, góp phần quan trọng thực hiện đạt các nhiệm vụ phát triển KTXH của địa phương.


Đại biểu tham dự hội nghị


          Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của Tp và UBND các phường đã trao đổi, làm rõ thêm những kết quả và phương hướng, nhiệm vụ thực hiện 6 tháng cuối năm trên các lĩnh vực: hành nghề y dược tư nhân, tình hình chuẩn bị cơ sở vật chất năm học mới; công tác chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT, công tác quản lý các di tích lịch sử-văn hóa, việc quản lý, khai thác hệ thống truyền thanh không dây, tiếp tục công tác chăm lo các đối tượng yếu thế trong xã hội, tuyên truyền phòng ngừa dịch Covid-19, đẩy mạnh các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ Tp lần thứ XII ( 2020-2025)..v.v…


Hồng Nguyên-Tuấn Anh