TT.HĐND Tp Dĩ An tổ chức thành công chương trình A lô 8/2020

Thời sự - Chính trị

           Với chủ đề về công tác quản lý, thu gom và vận chuyển rác thải tại hộ gia đình, trong thời gian phát sóng trực tiếp trên kênh Fm 89,9Mhz từ 8h30p-10h30p sáng ngày 27/6/2020, chương trình A lô-TT.HĐND Tp Dĩ An xin lắng nghe lần thứ 8 đã thu hút sự quan tâm theo dõi và trao đổi thông tin từ nhân dân và cử tri thành phố.

          Có 4 nhóm vấn đề người dân quan tâm kiến nghị. Đó là chấn chỉnh giờ thu gom rác; thay đổi phương tiện thu gom, vận chuyển đảm bảo vệ sinh môi trường; thống nhất mức phí thu gom rác giữa các địa bàn; có phương án thu gom đối với rác thải cồng kềnh. Ngoài ra, Cử tri còn quan tâm đến hoạt động của tổ tuần tra bảo vệ môi trường; đề nghị nhân rộng chương trình Phân loại rác tại nguồn; cần giải quyết dứt điểm tình trạng rác thải phát sinh ở các bãi đất trống..vv..


Đại biểu tham dự chương trình "A lô-TT.HĐND Tp Dĩ An xin lắng nghe lần thứ 8"


            Tất cả ý kiến người dân đã được Lãnh đạo phòng, ban chuyên môn Tp và Lãnh đạo UBND các phường giải đáp trực tiếp trong chương trình PTTT sáng nay. Nội dung trả lời thể hiện rõ trách nhiệm của ngành, địa phương trong việc cụ thể thời gian, biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế liên quan đến hoạt động của các tổ thu gom rác dân lập.

          Chương trình PTTT Alo..TT.HĐND Tp Dĩ An xin lắng nghe được tổ chức 2 lần trong năm trước kỳ họp HĐND Tp. Qua đây nhằm phát huy vai trò của người dân tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển địa phương, góp phần tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực.

 


Hồng Nguyên-Tuấn Anh