Ngày 23/6-Đại hội Hội cựu TNXP thành phố Dĩ An tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025

Thời sự - Chính trị

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới. Đ/c Trần Văn Tòng được bầu làm chủ tịch Hội. Nhân dịp này tỉnh Hội, UBND thành phố Dĩ An đã khen thưởng 4 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội nhiệm kỳ 2015-2020.



Đại hội Hội cựu TNXP thành phố Dĩ An tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025


Hội cựu thanh niên xung phong thành phố Dĩ An có 72 hội viên, sinh hoạt tại 4 chi hội. Hội vận động 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa hàng năm. Xây dựng quỹ Nghĩa tình đồng đội trung bình 1.500.000đ/ hội viên, giúp hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay không lãi. Ngoài ra, Hội Cựu thanh niên xung phong Tp đã xây dựng quỹ khuyến học và khen thưởng 306 cháu học sinh giỏi, thường xuyên tổ chức thăm hỏi hội viên vào các dịp lễ, Tết, hiếu hỉ…


Đại hội Hội cựu TNXP thành phố Dĩ An thành công tốt đẹp


Nhiệm kỳ tới, Hội cựu thanh niên xung phong Tp tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của địa phương. Tăng cường tuyên truyền trong cán bộ, hội viên và gia đình chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng gia đình văn hóa, không có người thân vi phạm pháp luật, TNXH. Bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của Hội viên, hướng dẫn hội viên làm hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ người có công theo quy định. Duy trì các nguồn quỹ như quỹ Nghĩa tình đồng đội, quỹ khuyến học..vv..


Minh Huyền-Bá Lộc