12 tập thể, cá nhân phường Dĩ An nhận bằng khen, giấy khen trong công tác đảm bảo an ninh trật tự

An ninh - Trật tự

      Sáng ngày 29/4, Đại diện lãnh đạo Công an Thành phố Dĩ An phốí hợp cùng lãnh đạo UBND Phường Dĩ An tổ chức trao tặng Bằng khen và giấy khen của các cấp cho 12 tập thể và cá nhân trên địa bàn phường vì đã đóng góp tích cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự thời gian qua.


Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng cho nhân dân và cán bộ P. Dĩ An


      Theo đó, Nhân dân và cán bộ phường Dĩ An vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ công an, Ban bảo vệ dân phố Phường Dĩ An nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh. Tập thể Ban điều hành khu phố Nhị Đồng 1 và ông Nguyễn Tiến Trúc – Tổ trưởng tổ nhân dân tự quản số 2 – Kp. Nhị Đồng 1 vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UB.MTTQVN Tỉnh. Ngoài ra có 7 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố Dĩ An.


Ban bảo vệ dân phố P. Dĩ An nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh

Tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UB MTTQ Tỉnh


      Để đảm bảo hạn chế tập trung đông người trong mùa dịch Covid 19, Lãnh đạo Công An Tỉnh giao Công an Thành phố Dĩ An tiếp tục phối hợp tổ chức trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công An cho Nhân dân và cán bộ phường An Bình. Đồng thời trao Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho 3 tập thể và 8 cá nhân; Bằng khen của Chủ tịch UB MTTQ Tỉnh đối với 5 tập thể và 8 cá nhân ở các phường khác trong Thành phố- đã có những đóng góp tích cực trong phong trào TDBVANTQ.




Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố Dĩ An


      Công tác khen thưởng động viên kịp thời góp phần khích lệ các lực lượng, cán bộ - đảng viên và nhân dân Thành phố Dĩ An nêu cao tinh thần cảnh giác phòng chống tội phạm; tăng cường hiệu quả phối hợp trong tấn công, trấn áp  tội phạm, chung tay  giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.


Tuấn Anh