Dĩ An - Hội nghị tổng kết công tác Tuyển quân 2020.

An ninh - Trật tự

          Sáng 13/3/2020,  Hội động Nghĩa vụ quân sự thị xã (HĐ.NVQS) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.


Đại biểu tham dự hội nghị


          Trong đợt tuyển quân năm nay,  Dĩ An được giao chỉ tiêu 195 thanh niên ưu tú. Qua công tác xét duyệt chính trị, chính sách ở 3 cấp khu phố, phường và thị xã. đã chọn 837 thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe trên tổng nguồn 4.758 thanh niên.


Ông Lê Phi Hùng - Chỉ huy trưởng BCh.QS Thành phố Dĩ An gợi ý thảo luận


        Qua các bước khám tuyển sức khỏe; bình cử, công khai; thâm nhập 3 gặp- 4 biết được tiến hành chặt chẽ, đảm bảo quy trình, công khai, dân chủ, HĐNVQS thị xã thống nhất chốt danh sách phát lệnh gọi 205 thanh niên – tăng 5% so với chỉ tiêu.


Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh phát biểu chỉ đạo


          Năm nay, chất lượng thanh niên trúng tuyển nâng lên. Trong 195 thanh niên - có 4 đảng viên; 191 đoàn viên; 8 thanh niên có trình độ TC, CĐ và Đại học.


Ông Lê Thành Tài - Chủ tịch UBND thành phố Dĩ An phát biểu tại hội nghị


          Để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2021, các thành viên Hội đồng NVQS thị xã và các phường tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nắm chắc tình hình địa bàn để kịp thời có những các giải pháp cụ thể, hiệu quả, xử lý các vấn đề phát sinh trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại các địa phương, không để bị động bất ngờ, quyết tâm hoàn thành đạt chất lượng công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại địa phương.


Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng tại hội nghị


          Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An đã trao Giấy khen cho 12 tập thể, 24 cá nhân và 10 hộ gia đình đã có đóng góp tích cực trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 tại địa phương.




Hồng Nguyên – Tuấn Anh