Tối ngày 12/01/2020- Thị đoàn Dĩ An đăng cai tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” – nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho ĐVTN, TNCN và học sinh khó khăn tỉnh Bình Dương

Văn hóa - Xã hội

         BTC đã trao 1.277 phần quà tết của UBND tỉnh đến cán bộ đề án, Chi hội trưởng chi hội TNCN, Chi hội trưởng - Bí thư các chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh, chủ nhiệm các CLB kết nối thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Đồng thời, trao tặng 630 vé máy bay, vé xe tới người lao động có thành tích làm việc xuất sắc về quê đón Tết cùng gia đình. Dịp này, Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên Tỉnh đã trao quà và tiền hỗ trợ cho 23 thanh niên khó khăn, với tổng trị giá 62,2 triệu đồng; tặng 100 phần quà cho học sinh tại các lớp học tình thương trên địa bàn thị xã Dĩ An.


Đại biểu tham dự chương trình


        Tỉnh Đoàn đã ra mắt Câu lạc bộ kết nối TNCN tại Công ty TNHH Sao Khuê, nâng tổng số lên 22 CLB trong toàn Tỉnh và 5 đội Thanh niên xung kích tình nguyện trong dịp Tết- bao gồm Đội vá xe lưu động miễn phí, Đội thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Đội tình nguyện vì Văn minh đô thị, Vì sức khoẻ cộng đồng, đội hình cung cấp nhóm máu hiếm và Đội hình SOS Bình Dương chuyên hỗ trợ người dân về ban đêm.


Các hoạt động diễn ra trong chương trình


          Thị đoàn Dĩ An cũng đã có nhiều hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi như: Trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho anh Trần Vũ Linh - Thanh niên công nhân chi hội 38/14 khu phố Quyết Thắng – phường Bình Thắng; Trao 15 phần quà “Em nuôi của Đoàn” đến các học sinh vượt khó học tốt.

        Trong  hai ngày 11 và 12/01/2020, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã tổ chức Phiên chợ xuân Thanh niên công nhân với hơn 30 gian hàng bán các sản phẩm bình ổn giá dành cho TNCN, người lao động; Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức Hội thi trang trí Mai - Đào đón tết và “Mâm cơm ngày tết - San sẻ yêu thương” tại các chi đoàn, chi hội có đông TNCN.


Tuấn Anh