Đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri Đoàn thanh niên

Thời sự - Chính trị

          Tổng cộng có 13 lượt ý kiến với 24 nội dung đã được đề đạt đến Đại biểu HĐND thị xã tại buổi tiếp xúc với 250 cử tri là đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

          Hầu hết các ý kiến tập trung trên lĩnh vực phát triền đô thị của địa phương. Bao gồm: việc thi công hệ thống thoát nước đô thị, phòng chống ngập úng, việc khai thác công năng sử dụng các công viên trên địa bàn, công tác đảm bảo ATGT-TTĐT. Ngoài ra, còn một số đề nghị hỗ trợ dạy nghề miễn phí cho thanh niên lao động nhập cư; hướng dẫn thủ tục pháp lý khi mua nhà ở xã hội; bổ sung kinh phí cho hoạt động đoàn phường; thêm nhiều sân chơi cho thanh niên công nhân địa phương; khai thác hoạt động nhà thiếu nhi thị xã – phường Đông Hòa, tạo điều kiện cho học sinh lớp học tình thương được theo học tại trường công lập hoặc được cấp chứng nhận hoàn thành cấp học ..vv..


Đại biểu và đại diện đoàn viên thanh niên thị xã tại buổi tiếp xúc


          Ghi nhận các ý kiến của đoàn viên thanh niên Thị xã, ông Phạm Văn Bảy- PCT.UBND thị xã cho đây là tín hiệu lạc quan thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Dĩ An, luôn đồng hành cùng sự phát triển của địa phương. PCT.UBND thị xã đề nghị, tuổi trẻ Dĩ An nghiên cứu lựa chọn những phần việc; xây dựng chương trình – kế hoạch phù hợp với tính chất hoạt động đoàn, lứa tuổi thanh niên- góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị thị xã.


Đại diện đoàn viên thanh niên phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Ông Phạm Văn Bảy - Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu ý kiến



Ông Nguyễn Thanh Huy- Phó chủ tịch HĐND thị xã phát biểu ý kiến


          Ông Nguyễn Thanh Huy- Phó chủ tịch HĐND thị xã cũng mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên thị xã là những nhân tố tích cực, đóng góp nhiều ý kiến xác thực, những phần việc ý nghĩa vì một thành phố Dĩ An văn minh – giàu đẹp. HĐND thị xã tiếp tục tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri theo từng nhóm đối tượng nhăm ghi nhận những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của nhân dân địa phương đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã.


Hồng Nguyên – Tuấn Anh