Đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri phường Tân Bình

Thời sự - Chính trị

          Chiều ngày 30/10- tại Hội trường UBND phường Tân Bình, Đoàn đại biểu HĐND 2 cấp Tỉnh và Thị xã đã có buổi tiếp xúc với 100 cử tri phường.

          Tại đây, các Đại biểu HĐND đã ghi nhận 17 lượt ý kiến của cử tri phản ánh, kiến nghị các vấn đề về ngập úng, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, việc giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại các KDC Trung Thành, Đất Mới và An Trung


Đại biểu và cử tri tại buổi tiếp xúc


          Các ý kiến bày tỏ sự quan tâm đến dự án mở rộng lộ giới đường Mỹ Phước – Tân Vạn; tình trạng xe đậu đỗ trái phép gây mất an toàn giao thông trên tuyến đường này cũng như vấn đề ngập úng trên đường Cây Da, Đình An Nhơn chưa được giải quyết triệt để. Cử tri phường Tân Bình cũng đề nghị chấn chỉnh hoạt động thu gom rác thải sinh hoạt của các tổ rác dân lập vì thường xuyên để nước thải, rác thải rơi vãi trong quá trình thu gom, vận chuyển. Chính quyền địa phương cần tăng cường các giải pháp đảm bảo ANTT, phòng chống đua xe trái phép, giải quyết dứt điểm nạn mua bán tự phát tại một số khu vực..vv.




Cử tri phát biểu ý kiến


           Đại diện lãnh đạo UBND Thị xã và phường Tân Bình đã giải đáp một số vấn đề người dân đề đạt kiến nghị. Đồng thời, giao các cơ quan, đơn vị thị xã xem xét, sớm có trả lời cho người dân những nội dung chưa được giải trình tại buổi tiếp xúc này.

          Đại diện Sở GTVT Tỉnh Bình Dương cũng thông tin đến người dân về các kế hoạch đầu tư hạ tầng giao thông trên tuyến đường Mỹ Phước- Tân Vạn giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo. Đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tích cực hợp tác khi nhà nước có chủ trương giải tỏa, thu hồi đất thực hiện công trình. Cũng lưu ý các hộ dân chấp hành tốt quy định về giữ gìn vệ sinh môi trường, chấp hành tốt quy định Pháp luật về ATGT trên tuyến đường này- góp phần giảm số vụ tai nạn giao thông trên tuyến MP-TV.  


Hồng Nguyên – Tuấn Anh