Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển

Văn hóa - Xã hội

          Sáng ngày 6/10,  Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 và Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển.

          Đi vào hoạt động từ năm 2008, với diện tích 30 ha -  trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, qui củ và đồng bộ. Trong đó có những hạng mục vượt trội như: Khách sạn chuẩn 3 sao dành riêng cho sinh viên ngành Du lịch, Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe lớn nhất Bình Dương bổ trợ cho ngành Ô tô, tổ hợp 30 máy CNC hiện đại của Khoa Cơ khí trị giá hơn 200 tỉ đồng. 

            

                                     Ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND Tỉnh phát biểu tại buổi lễ

            

            

  BGH nhà trường trao khen thưởng cho các giáo viên và sinh viên có thành tích tốt trong năm học vừa qua

 

          Đến nay, nhà trường đã tuyển sinh được 9 khóa, 100% sinh viên tốt nghiệp ra trường đều có việc làm ổn định tại nhiều tập đoàn lớn như: Intel, Samsung, Bosch, On Semi,...Năm học 2018 – 2019, trường có 10 khoa đào tạo hệ cao đẳng và 1 khoa liên thông đại học với 3.000 sinh viên theo học.

          Sau 10 năm xây dựng và  phát triển, tập thể sư phạm nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả khích lệ: nhiều năm liền là đơn vị dẫn đầu các cuộc thi tay nghề của khối trường cao đẳng, trung cấp tại tỉnh Bình Dương; vinh dự được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch nước tặng Bằng khen năm 2017 - 2018 và Huân chương lao động hạng III.

Tuấn Anh