Hàng ngàn ngọn nến tri ân của tuổi trẻ Dĩ An

Văn hóa - Xã hội

      Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Tối ngày 26/7/2019 tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Dĩ An, hàng ngàn ngọn nến được thắp lên tại nghĩa trang liệt sĩ trong buổi lễ “ Thắp nến tri ân” với sự tham dự của lãnh đạo thị xã Dĩ An, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và các phường cùng với hơn 1000 đoàn viên thanh niên, 200 chiến sĩ bộ đội quân đoàn 4.




Lễ cầu siêu do Ban trị sự giáo hội Phật giáo VN thị xã Dĩ An thực hiện 


      Trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đầu tiên là Lễ cầu siêu doBan trị sự giáo hội Phật giáo VN thị xã Dĩ An thực hiện, tiếp sau đó các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hương lên lễ đài và thắp sáng hàng ngàn ngọn nến, ngọn đuốc tri ân.


Hàng ngàn ngọn nến được thắp tri ân tại các phần mộ


       Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; tiếp tục khẳng định sự trân trọng và biết ơn của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh, các bậc tiền bối cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.


Tuấn Anh