Bế mạc Lớp tập huấn Kỹ năng dẫn chương trình lần thứ 3/2019

Văn hóa - Xã hội

          Sau 3 ngày tổ chức (3 - 5/7/2019) ,  Đài truyền thanh thị xã Dĩ An đã trao giấy chứng nhận hoàn thành Lớp học cho các học viên.

          Với sự hướng dẫn của Biên tập viên Hồng Thoa - MC Đài truyền hình SCTV 4 và VOV1 và nhà báo Huỳnh Sang – Đài tiếng nói nhân dân Thành phố HCM VOH, 40 học viên là giáo viên, CBCC-VC, học sinh, sinh viên, MC tự do trong và ngoài thị xã được truyền đạt phương pháp luyện giọng khỏe, chất giọng truyền cảm, các kỹ năng dẫn chương trình; phương pháp viết kịch bản, lời dẫn chương trình; phong cách sân khấu, ngôn ngữ hình thể, cách sử dụng ngôn từ; nghệ thuật nói phù hợp với ngữ cảnh. Đây là cơ hội để các học viên thực hành kỹ năng nói, rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh khi trình bày, thuyết trình trước đám đông.


Các học viên nhận giấy chứng nhận kết thúc khóa học

Các học viên chụp ảnh kỷ niệm cùng BTC


          Sau Lớp học, nhiều bạn đã đăng ký tham gia Hội thi Người dân chương trình lần thứ 3/2019 do Đài TT thị xã Dĩ An tổ chức. Dự kiến vòng Sơ khảo diễn ra vào lúc 7h30p ngày 13/7/2019 tại Hội trường TTVH phường Đông Hòa. Từ nay đến ngày Khai mạc, các bạn trong độ tuồi từ 16 đến 40 có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng diễn đạt tốt, yêu thích nghề dẫn chương trình có thể đăng ký dự thi qua địa chỉ trang Fanpage của Đài TT thị xã Dĩ An hoặc gọi số điện thoại 0274.3742.950 trong giờ hành chính.


Hồng Nguyên – Tuấn Anh