Đại biểu Quốc Hội Tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tân Bình.

Thời sự - Chính trị

       Sáng ngày 26/6, đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương đã tiếp xúc cử tri phường Tân Bình thông tin về kết quả kỳ họp thứ 7 Quốc Hội khóa 14.


Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri phường Tân Bình


       Cử tri phường bày tỏ phấn khởi khi tại kỳ họp Quốc hội lần thứ 7 đã thông qua nhiều nội dung quan trọng về phát triển KTXH, đảm bảo QPAN đất nước. Đặc biệt là 7 dự án luật mới, trong đó, nhận được nhiều quan tâm của cử tri là luật Giáo dục, Luật phòng chống tác hại rượu bia chính thức có hiệu lực trong năm 2020.


Cử tri phát biểu ý kiến


       Dịp này cử tri cũng trao đổi, đề nghị cần có chế tài đủ mạnh để xử lý các hành vi chống người thi hành cônh vụ; việc quy định cấm uống rượu bia đối với người điều khiển phương tiện đề nghị cần có bước tuyên truyền sâu rộng để người dân nhận thức đúng và chấp hàng tốt quy định pháp luật. Nhà nước cần có quy định cụ thể xử lý các nhà đầu tư chậm triển khai dự án, chậm thực hiện nghĩa vụ thuế làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân trong vùng quy hoạch.

       Các ý kiếc của cử tri được Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh trao đổi, giải đáp và chuyển đến Cơ quan liên quan để nghiên cứu, xem xét xử lý.

         Buổi chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri phường Bỉnh An


Hồng Nguyên- Tuấn Anh