Họp mặt các nhà báo nhân Kỷ niệm 94 năm  ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Văn hóa - Xã hội

          Sáng qua- 19/6- UBND thị xã Dĩ An tổ chức Họp mặt các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài địa phương nhân Kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).


Đại biểu tham dự buổi họp mặt


          Đại diện lãnh đạo thị xã, ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An đã ghi nhận vai trò, sự đồng hành - đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên thường trú và các cơ quan tuyên truyền đối với sự phát triển của thị xã trong suốt thời gian qua. Đồng thời mong muốn, dưới ngòi bút khách quan, trong sáng, trách nhiệm và xây dựng, các phóng viên báo đài tiếp tục thông tin, chuyển tải các chủ trương chính sách của Đảng -  pháp luật của nhà nước, chương trình kế hoạch phát triển KT-XH của thị xã đến với nhân dân  - đưa tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của nhân dân đến với các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương. Qua đó, kịp thời định hướng dư luận, cổ vũ phong trào thi đua, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thị xã sớm thực hiện đạt các tiêu chí đô thị loại 2 –  xây dựng thị xã Dĩ An trở thành thành phố văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình.

          Dịp này, lãnh đạo UBND thị xã cũng thông tin đến các báo đài về những thành tựu của Dĩ An qua 20 năm tái lập cùng định hướng phát triển trong thời gian tới.  


Hồng Nguyên - Tuấn Anh