Hơn 1000 học sinh Dĩ An tham dự Lễ khai mạc hè 2019

Văn hóa - Xã hội

         Sáng ngày 31/5 tại trưởng tiểu học An Bình B, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thị xã đã tổ chức lễ khai mạc hè 2019 với sự tham dự của hơn 1000 học sinh và đại diện lãnh đạo thị xã, các phường và BGH các trường học.








Đại biểu cùng hơn 1000 học sinh tham dự lễ khai mạc hè


         Tại buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia nhiều trò chơi, xem biểu diễn hài kịch, ảo thuật của các nghệ sỹ đến từ TPHCM. Đồng thời, BTC đã trao tặng 58 Chiếc cặp ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Thông qua hội thi tin học trẻ do Thị đoàn và phòng GD-ĐT phối hợp tổ chức nhằm khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, nghiên cứu làm chủ công nghệ thông tin, BTC đã trọn ra được các thí sinh xuất sắc nhất  để trao 13 giải dành cho khối tiểu học, 6 giải khối THCS và 3 giải khối THPT.






BTC trao tặng chiếc cặp ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


        Nhằm chào mừng Tx Dĩ An 20 năm tái lập, Thị đoàn Dĩ An tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “ Tuổi trẻ Tx Dĩ An tham gia thực hiện di chúc của Chủ tịch HCM và chung tay xây dựng đô thị Dĩ An 20 năm” trong thời gian 3 tuần từ 6/5 đến 26/5/2019 đã thu hút hơn 1500 lượt tham dự. BTC đã trao 9 giải tuần và 3 giải tập thể sau 3 tuần thi như sau: đơn vị Đoàn phường Dĩ đạt giải nhiều thí sinh tham gia nhất; Đoàn phường TĐH đạt giải nhiều thí sinh đạt kết quả cao nhất; Đoàn trường ĐH KT kỹ thuật Bình Dương đạt giải đơn vị ngoài thị xã có nhiều thí sinh đạt giải cao nhất.

       Xuyên suốt những tháng hè là các hoạt động sôi nổi được tổ chức tại các trường, các phường như : cuộc thi các trò chơi dân gian, ngày hội sách và tuổi thơ và chương trình mổ tim miễn phí với 500 suất dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tuấn Anh