Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri P. Tân Bình và P.Tân Đông Hiệp

Văn hóa - Xã hội

     Chiều ngày 23/11 tại hội trường UBND phường Tân Bình, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Bình và phường Tân Đông Hiệp. Tại đây các Đại biểu đã ghi nhận 10 lượt ý kiến của cử tri 2 phường phản ánh, kiến nghị các vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Đại Biểu Quốc Hội tỉnh báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ hai

Quốc hội khoá XV


     Cử tri phường Tân Bình kiến nghị địa phương làm việc với chủ đầu tư tháo gỡ khó khăn để cấp giấy CNQSSĐ cho người dân đang sinh sống tại KDC An Trung đồng thời phản ánh một số hộ trồng rau không đảm bảo vệ sinh môi trường tại đây. Cử tri đề nghị đẩy nhanh tiến độ trả thẻ CCCD; phản ánh thủ tục đăng ký tạm trú còn nhiều khó khăn.


Cử tri 2 phường nêu ý kiến


     Cử tri phường Tân Đông Hiệp kiến nghị thành phố có biện pháp mạnh mẽ yêu cầu chủ đầu tư KDC Đông An hoàn thiện hạ tầng, triển khai các hạng mục còn thiếu; công tác hỗ trợ CN-NLĐ và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19 còn chậm...


Ông Nguyễn Văn Yêm - Chủ tịch UNBD phường Tân Bình giải trình câu hỏi cử tri

Ông Lê Thành Tài - Chủ tịch UBND Thành phố giải trình câu hỏi cử tri


     Tiếp thu ý kiến của cử tri, lãnh đạo UBND thành phố và phường Tân Đông Hiệp, phường Tân Bình đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền./.


Minh Huyền - Anh Toàn