Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri phường Tân Bình, Tân Đông Hiệp

Văn hóa - Xã hội

     Sáng 17/11 Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 và Đại biểu HĐND thành phố Dĩ An đã tiếp xúc cử tri 2 phường Tân Đông Hiệp và Tân Bình trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2021. Đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch, buổi tiếp xúc diễn ra theo hình thức trực tuyến kết nối điểm cầu 2 phường.


Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố làm việc tại buổi tiếp xúc với cử tri 2 phường


     Đại diện Đại biểu HĐND 2 cấp đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp cuối năm 2021 cấp tỉnh và thành phố đồng thời giải trình 13 kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước.


Ông Bùi Văn Ra - Chánh VP đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh Bình dương đại diện  đoàn Đại biểu HĐND tỉnh

lên phát biểu giải đáp thắc mắc của các cử tri

Ông Võ Văn Giàu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp

trả lời một số câu hỏi của cử tri phường


     Dịp này các Đại biểu đã ghi nhận 16 lượt ý kiến của cử tri phản ánh tình trạng đèn giao thông trên tuyến QL 1K hoạt động không thường xuyên, không đảm bảo an toàn cho các phương tiên lưu thông vào ban đêm; tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn vẫn còn tình trạng xe tải chạy vào làn đường xe mô tô, gắn máy và xe container đậu đỗ dọc hai bên đường, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông; trong KDC Đông An – phường Tân Đông Hiệp vẫn còn xe tải trọng lớn chạy vào các tuyến đường trong khu dân cư, gây ồn ào và mất an toàn giao thông. Cử tri phường Tân Bình đề nghị tiếp tục làm việc với chủ đầu tư KCD An Trung, Đất Mới, Trung Thành sớm cấp giấy CNQSSĐ cho người dân; đề nghị tăng cường biện pháp quản lý F0 từ công ty trở về nơi cư trú cách ly điều trị để tránh làm dịch bệnh trở nên phức tạp.

     Trước ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND 2 cấp và lãnh đạo UBND các phường đã giải đáp, làm rõ thêm. Những vấn đề còn tồn tại, các đại biểu đã tổng hợp để chuyển đến các ngành có liên quan xem xét giải quyết trả lời cho cử tri trong thời gian tới...


Hồng Nguyên – Anh Toàn