Chuyến xe 0 đồng chia sẻ yêu thương

Văn hóa - Xã hội

         Sáng ngày 26/9 tại VP khu phố Nhị Đồng 1 – P. Dĩ An, chuyến xe 0 đồng lần thứ 8 do Trung tâm tiếp nhận và cứu trợ xã hội TP Dĩ An tổ chức đã trao tặng 300 phần quà cho người dân, công nhân khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn khu phố. Mỗi phần gồm gạo, mì, trứng, rau… trị giá 500.000đ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch.


Người dân xếp hàng lần lượt nhận quà


        Chuyến xe 0 đồng hoạt động luân phiên giữa các phường, điểm dừng chân là các vùng đỏ, khu vực phong tỏa y tế. Từ đầu mùa dịch đến nay đã có 2.400 phần quà gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trên toàn TP và sẽ tiếp tục đến khi dịch Covid 19 trên địa bàn thành phố được khống chế hoàn toàn, cuộc sống người dân trở lại bình thường.




Trung tâm tiếp nhận và cứu trợ xã hội thành phố Dĩ An tiếp nhận nhiều phần quà 


       Lũy kế đến nay, Trung tâm tiếp nhận và cứu trợ xã hội thành phố Dĩ An đã tiếp nhận các phần quà gồm gạo, mì, nhu yếu phẩm, rau…với tổng trị giá hơn 60 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài TP. Ngay sau khi tiếp nhận, Trung tâm phân phối về các phường để kịp thời trao đến tay những hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid 19.


 

Tuấn Anh