Cần cung cấp thông tin chính xác cho Trung tâm thông tin tác chiến TP

Văn hóa - Xã hội

          Qua hơn 2 tuần hoạt động, đến nay Trung tâm thông tin tác chiến TP Dĩ An tiếp nhận hơn 1000 cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ của người dân trên địa bàn TP. Các thông tin tiếp nhận đã kịp thời được chuyển đến các ngành chuyên môn thành phố và  UBND các phường để hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của người dân.


Trụ sở trung tâm tác chiến thông tin


         Với phương châm tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả  các vấn đề về y tế, cứu trợ, các hành vi vi phạm ANTT, ATXH và các vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19, hoạt động của Trung tâm thông tin tác chiến TP Dĩ An đã góp phần giải quyết kịp thời các trường hợp cần hỗ trợ. Người dân khi phản ánh đến đường dây nóng 0274.3796853 – 3731060 cần cung cấp đầy đủ và chính xác các nội dung thông tin để ngành chức năng kịp thời xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mọi hành vi cung cấp sai sự thật sẽ bị bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.


 


Cán bộ trung tâm tác chiến tiếp nhận thông tin người dân


        Ngoài 2 số điện thoại của Trung tâm tác chiến thông tin TP là 0274.3796853 – 3731060, hiện nay 7 phường cũng đã được công bố công khai trên các nhóm Zalo, Facebook của các hội đoàn thể phường và khu phố. Người dân có nhu cầu cần hỗ trợ có thể gọi vào các số điện thoại để được giúp đỡ kịp thời.

 

Quốc Dũng- Tuấn Anh