Lãnh đạo thành phố Dĩ An gặp gỡ đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XXII-2020

Văn hóa - Xã hội

      Ngày 22/7 tại hội trường UBND thành phố, lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Tp DA có buổi gặp gỡ đoàn Đại biểu 38 học sinh Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXII – 2020.


Đoàn đến thăm các di tích lịch sử, thăm mẹ VNAH


      Trước đó, các em được tham quan các di tích lịch sử, cách mạng tại phường Tân Bình như Mã 35, suối Mạch Máng, khu du di tích cách mạng  và du lịch sinh thái Hố Lang.


Các em học sinh khó khăn được trao tặng chiếc cặp ước mơ


      Trong  năm học 2018-2019  và  2019-2020, tập thể Hội đồng đội thành phố Dĩ An đã nỗ lực, phấn đấu, nhằm xây dựng lớp thiếu nhi Dĩ An chăm ngoan, học giỏi, tích cực hăng hái tham gia các hoạt động phù hợp với lứa tuổi xây dựng cộng đồng, xây dựng địa phương. Hiện nay, tổ chức Đội có 29 Liên đội trường học, 3 lớp học tình thương với gần 40.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Trong hoạt động phong trào, đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như “Trang trí phòng đội em yêu”, “Vòng xoay kỹ năng sống”, “Ngôi nhà kế hoạch nhỏ”…giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa bàn với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng. Hội đồng đội thành phố Dĩ An được công nhận là một trong những đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đội của tỉnh.


Các em học sinh được lãnh đạo TP động viên, tặng quà


      Lãnh đạo thành phố cũng đã nhắn nhủ các em cần tập trung rèn luyện học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.


    Quốc Hương – Tuấn Anh