Thị xã Dĩ An khai mạc Hội tòng quân 2020

Văn hóa - Xã hội

           14h chiều ngày 11/2-– Hội trại tòng quân thị xã Dĩ An năm 2020 với chủ đề “ Tuổi trẻ Dĩ An sắt son  niềm tin với Đảng” diễn ra tại trường tiểu học Dĩ An. Năm nay,  do ảnh hưởng tình hình dịch viêm phổi cấp và cũng để ngăn ngừa sự lây nhiễm virus Corona trong cộng đồng- HĐ.NVQS thị xã rút ngắn thời gian tổ chức Hội trại, không tổ chức trò chơi, chấm điểm tiểu trại mà tập trung cho các hoạt động chào đón tân binh của 7 phường; thăm tân binh tại các trại của lãnh đạo Thị ủy-HĐND-UBND-UBMTQVN Thị xã. Diễn ra trong mùa dịch viêm phổi cấp -thị xã cũng rất chu đáo khi mỗi tân binh và người thân đến Hội trại được phát khẩu trang miễn phí, đo thân nhiệt để phòng ngừa dịch bệnh.


Lãnh đạo thị xã thăm các tiểu trại


          Hội trại tòng quân là dịp để các tân bình gặp gỡ, giao lưu với đoàn viên, thanh niên các phường và các tân bình khác cùng lên đường nhập ngũ tháng 2/2020. Tiếp thêm niềm tin, động lực để các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự thêm động lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người thanh niên đối với địa phương, đất nước.

          Tối ngày 11/2 – Hội trại tòng quân thị xã Dĩ An diễn ra chương trình tặng quà 195 tân bình; chiếu phim tư liệu về truyền thống QĐNDVN. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các tân binh của Dĩ An hiểu thêm về truyền thống kiên cường, bất khuất của quân đội VN anh hùng; thêm yêu màu áo xanh người lính; sắt son  niềm tin với Đảng; quyết tâm làm tròn nghĩa vụ đối với Tổ quốc, làm rạng danh tuổi trẻ Dĩ An thế hệ HCM.


Hồng Nguyên- Tuấn Anh