Thị xã Dĩ An gặp mặt chức sắc các tôn giáo nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Văn hóa - Xã hội

          Trong không khí vui tươi, ấm áp, thay mặt UBND thị xã Dĩ An, Ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin đến các vị chức sắc tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội – quốc phòng, an ninh của địa phương.


Ông Phạm Văn Bảy - Phó chủ tịch thường trực UBND thị xã báo cáo tình hình KT-XH thị xã trong năm qua tại buổi họp mặt


          Đại diện các chức sắc các tôn giáo bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những phát triển kinh tế xã hội của thị xã, Đặc biệt là thành tựu qua 20 năm tái lập- xây dựng và phát triển, tạo đà thuận lợi để Dĩ An vững bước trở thành Thành phố. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ; sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp, Dĩ An sẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội – quốc phòng, an ninh năm 2020.       


Đại diện một số chức sắc tôn giáo phát biểu tại buổi họp mặt


           Dịp này, các vị chức sắc tôn giáo cũng cảm ơn cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo trên địa bàn hoạt động, sinh hoạt tín ngưỡng đúng theo quy định của pháp luật. Cũng như hứa tiếp tục phát huy vai trò của chức sắc, tôn giáo, đồng bào có đạo góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.


Ông Bùi Thanh Nhân - Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Lãnh đạo thị xã chụp ảnh kỷ niệm cùng các chức sắc tôn giáo


          2020 là năm có ý nghĩa quyết định thắng lợi của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015-2020, ông Bùi Thanh Nhân- bí thư Thị ủy Dĩ An cũng kêu gọi các chức sắc - tôn giáo, đồng bào có đạo trên địa bàn thị xã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đời đẹp đạo; thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc; cùng với các tầng lớp nhân dân xây dựng Dĩ An trở thành đô thị văn minh- giàu đẹp và nghĩa tình.

          Dịp này, thị xã đã trao 70 phần quà và gửi lời chúc sức khỏe các vị chức sắc tôn giáo nhân dịp xuân Canh tý 2020.


Hồng Nguyên – Tuấn Anh