Vòng Bán kết Hội thi Người dẫn chương trình thị xã Dĩ An lần thứ 3/2019

Văn hóa - Xã hội

         Trong vòng thi này, 18 thí sinh với phần dự thi: Dẫn một chương trình truyền hình, phát thanh, chương trình thực tế yêu thích với các thể loại: văn nghệ, nghi lễ, game show, thay lời muốn nói, bình luận bóng đá... Đồng thời lồng ghép thể hiện năng khiếu ca hát, múa, ngâm thơ, nhảy dân vũ…phù hợp với chủ đề phần thi.

          Nhìn chung, các thí sinh trong đêm Bán kết đều thể hiện phong cách riêng, phù hợp với yêu cầu của Người dẫn chương trình: biểu cảm, tự tin, lưu loát, làm chủ sân khấu, thu hút người xem.


Đêm bán kết Hội thi Người dẫn chương trình 2019


 


           Điều đáng ghi nhận là có thí sinh trưởng thành hơn qua từng Vòng thi, các bạn sáng sân khấu không chỉ ở ngoại hình mà còn qua cách dẫn lôi cuốn, biểu đạt cảm xúc phù hợp với nội dung thi. Nhưng cũng có thí sinh chọn tiết mục năng khiếu chưa phù hợp nên không hỗ trợ được phần thi chính là dẫn chương trình... 


Một số  hình ảnh thí sinh thực hiện phần thi của mình


           Trong đêm Chung kết Hội thi diễn ra vào tối ngày 27/7/2019 ( thứ 7 ), 13 thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài qua 2 phần thi là Giao lưu với khách mời và thi xử lý tình huống trong thời gian 10 phút. Yêu cầu của Vòng chung kết là thí sinh khai thác được điểm nhấn trong câu chuyện với khách mời; thể hệ khả năng tương tác giữa MC và khách mời đồng thời có sự biểu cảm giọng nói, hình thể. Riêng phần xử lý tình huống, thí sinh phải thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, khả năng xử lý tình huống một cách sáng tạo, duyên dáng và có tính thuyết phục cao.


 Hồng Nguyên – Tuấn Anh