TP Dĩ An viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2/1930-3/2/2023

Thời sự - Chính trị

       Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), sáng ngày 16/01, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố và các phường tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố.

      Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa lên Đài tưởng niệm liệt sỹ và thắp hương các phần mộ liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.


Lãnh đạo Tỉnh, TP dâng hương và mặc niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ TP


       Để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng, trong những năm qua, cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn thành phố đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đời sống vật chất và tinh thần của các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố ngày càng được nâng cao.




Tuấn Anh