Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930-3/2/2023)

Thời sự - Chính trị

      Trong không khí hân hoan, phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Quý Mão 2023, Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dĩ An long trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng CSVN 3/2/1930-3/2/2023.




       Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới. Đặc biệt là mừng thành phố Dĩ An đã gặt hái nhiều kết quả khởi sắc trên các lĩnh vực KTXH-QPAN trong năm 2022 - năm đầu tiên thành phố Dĩ An khôi phục các hoạt động KTXH sau khi dịch covid 19 được kiểm soát. Đặc biệt, trước thềm xuân mới Bộ xây dựng đã chí nh thức đề nghị Thủ tư ớng Chính phủ công nhận thành phố Dĩ An là đô thị loại II, đánh dấu bước ngoặc mới của địa phương trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị Dĩ An văn minh, hiện đại.


Lãnh đạo Tỉnh, TP trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên


 


       Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã xem phim phóng sự "Đảng ngời sáng, Xuân khát vọng" khái quát lại quá trình xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển đô thị Dĩ An. Đây cũng là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong mùa xuân mới.

       Dịp này, BTV Thành ủy Dĩ An đã trao Huy hiệu Đảng cho 28 đồng chí đảng viên từ 50 đến 75 tuổi đảng và  cán bộ quản lý đương chức, đã nghỉ hưu có 45 tuổi đảng.  




                                                                             Hồng Nguyên- Tuấn Anh