Dĩ An bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 2/2022

Thời sự - Chính trị

      Sáng ngày 26/12 tại Trung tâm chính trị thành phố đã diễn ra Lễ Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa II/2022 với 106 học viên là đảng viên, cán bộ công chức các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy.

      Lớp học diễn ra từ 10/10/2022 đến 26/12/2022. Các học viên được học tập  “Chương trình Sơ cấp lý luận chính trị” do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và được cập nhật những nội dung cơ bản, cần thiết theo tinh thần Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Ngoài ra, các học viên còn được tiếp thu các chuyên đề về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, chính trị, quốc phòng - an ninh của thành phố trong thời gian qua và tìm hiểu khái quát về Lịch sử Đảng bộ thành phố qua các thời kỳ…


Lãnh đạo TP trao chứng nhận tốt nghiệp khóa học cho các học viên

Lãnh đạo TP trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc


      Kết thúc lớp học, 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 2/2022. Trong đó, loại Giỏi chiếm 62,26%, loại Khá chiếm 37,74%. BTC đã khen thưởng 17 học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ ban cán sự lớp.

      Sau khi hoàn thành lớp học này, các học viên vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được tiếp thu, tự nghiên cứu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống… đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.




Tuấn Anh