Tiếp xúc cử tri P. Tân Bình của đại biểu HĐND tỉnh, thành phố trước kỳ họp cuối năm 2022

Thời sự - Chính trị

        Ngày 16/11, tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố trước kỳ họp cuối năm 2022, cử tri phường Tân Bình đã trao đổi 8 lượt ý kiến xung quanh công tác chỉnh trang đô thị, công tác cán bộ tại địa phương.


Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường Tân Bình

Ông Bùi Văn Ra - Chánh Văn phòng ĐBQH, HĐND tỉnh báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh trước kỳ họp cuối năm và trả lời các kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước


       Cụ thể, cử tri tổ 6 KP Tân Phú 1 kiến nghị sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân nơi đây khi khu dân cư này đã được chỉnh trang; cử tri tổ 6B KP Tân Phú 2 đề nghị khi đầu tư chỉnh trang các tuyến hẻm nên kết hợp trang bị hệ thống chiếu sáng để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại, phòng chống nạn trộm cắp tài sản; cử tri hẻm 399 KP Tân Thắng mong muốn địa phương hỗ trợ tổ chức vận động các hộ trong tổ thực hiện chỉnh trang tuyến đường, do hiện trạng đường hẻm 399 đã xuống cấp, đi lại khó khăn.


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc


       Ngoài ra cử tri cũng đề nghị cần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức pháp luật, kỹ năng cho đội ngũ CBCC phường và cán bộ làm nhiệm vụ các khu phố để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao.


Ông Thái Dương Quang - Phó Chủ tịch UBND phường Tân Bình giải trình kiến nghị của cử tri

Ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An

phát biểu kết luận lại một số vấn đề liên quan đến ý kiến của cử tri


       Các ý kiến trên đã được lãnh đạo thành phố và phường trao đổi đến cử tri. Đồng thời, đại biểu HĐND tỉnh cũng trả lời các kiến nghị của cử tri phường đã phản ánh trong đợt tiếp xúc trước về việc mở rộng đường MPTV thêm 16m, xây dựng cầu vượt đoạn qua đình An Nhơn, tình hình mất ATGT trên tuyến đường MPTV.


Hồng Nguyên – Anh Toàn