Tiếp xúc cử tri phường Bình An - Bình Thắng trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022

Thời sự - Chính trị

     Chiều ngày 15/11, đại biểu HĐND tỉnh - thành phố tiếp xúc cử tri hai phường Bình An - Bình Thắng trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, nhiệm kỳ 2021-2026.


Đại biểu HĐND tỉnh và TP tiếp xúc cử tri phường Bình An - Bình Thắng

Ông Ngô Hoàng Minh - Giám đốc Quỹ đầu tư và Phát triển tỉnh Bình Dương báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh trước kỳ họp cuối năm và trả lời các kiến nghị của cử tri

trong kỳ tiếp xúc lần trước


     Hội nghị đã ghi nhận 6 lượt ý kiến của cử tri 2 phường xung quanh tiến độ chi trả tiền hỗ F0 cho các đối tượng liên quan, vấn đề ô nhiễm môi trường tại một số KDC trên địa bàn phường Bình An, việc chỉnh trang và cấp giấy chứng nhận QSDĐ theo Nghị quyết 35/TU Dĩ An, khắc phục sai sót trong việc cấp CCCD….


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc


     Nhiều ý kiến đề nghị thành phố đẩy nhanh tiến độ thi công đường Bắc Nam 3, đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của người dân trên tuyến đường này. Nội dung này đã được lãnh đạo thành phố Dĩ An ghi nhận và sẽ làm việc với đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình, yêu cầu đơn vị thi công đảm bảo việc đi lại cho nhân dân tại khu vực này.


Bà Nguyễn Ngọc Huê - Bí thư Đảng ủy phường Bình An giải trình ý kiến cử tri


     Nhiều ý kiến của cử tri 2 phường Bình An – Bình Thắng vượt thẩm quyền giải quyết của địa phương đã được đại biểu HĐND tỉnh – thành phố ghi nhận và sẽ trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc tới.


Quốc Hương - Anh Toàn