Thường trực Thành uỷ Dĩ An tiếp đoàn công tác Huyện uỷ Châu Phú tỉnh An Giang giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Thời sự - Chính trị

    Chiều ngày 16/9, Thường trực Thành uỷ Dĩ An đã tiếp đoàn công tác của Huyện uỷ Châu Phú tỉnh An Giang giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng, phát triển đô thị và thực hiện đô thị thông minh tại TP Dĩ An.


Thường trực Thành uỷ Dĩ An tiếp đoàn công tác Huyện uỷ Châu Phú tỉnh An Giang


    Trong những năm qua, TP Dĩ An đã phấn đấu đạt được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp phát triển KTXH, xây dựng đô thị thông minh. Từ một huyện thuần nông, sau hơn 20 năm tái lập, xây dựng và phát triển, Dĩ An đã trở thành đô thị năng động, khu vực KT VHXH trọng điểm phía nam của tỉnh; là đô thị vệ tinh của các tỉnh, thành lân cận.          Hiện nay, thành phố Dĩ An đang đề nghị được công nhận là đô thị loại II trong năm nay. Để hiểu hơn về quá trình phát triển của đô thị thành phố Dĩ An, đoàn công tác Huyện ủy Phú Châu đã được giới thiệu tổng quan và nghe báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng, phát triển và nâng cấp đô thị Dĩ An; kế hoạch xây dựng Dĩ An trở thành thành phố thông minh và công tác quản lý, chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động trên địa bàn. Đoàn cũng xem phóng sự về Đề án đề nghị công nhận Dị An là đô thị loại II, tìm hiểu về trình tự hồ sơ thành lập và xem phim về quy mô cụm nhà xưởng của công ty TNHH Hoàng Hùng.






Đồng chí Bùi Thanh Nhân - UVTV Tỉnh ủy , Bí thư Thành uỷ Dĩ An

và đồng chí Trần Thanh Nhã - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú

phát biểu tại buổi làm việc


      Trong buổi sáng cùng ngày đoàn đã tham quan thực tế địa bàn thành phố với các công trình, dự án đã và đang triển khai trên địa bàn, minh chứng cho sự phát triển không ngừng của thành phố. Tại buổi làm việc, đoàn đã chia sẻ những khó khăn vướng mắc hiện tại của huyện, mong muốn được chia sẻ quy trình để đạt được các tiêu chí xây dựng đô thị và hồ sơ hỗ trợ doanh nghiệp...


Thành uỷ Dĩ An và Đoàn công tác của Huyện uỷ Châu Phú tỉnh An Giang cùng trao quà lưu niệm


     Dịp này, Thành uỷ Dĩ An và Đoàn công tác của Huyện uỷ Châu Phú đã trao tặng ảnh và hoa lưu niệm nhân kỷ niệm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.


Anh Toàn