Giám sát tình hình tổ chức, hoạt động và chi trả các chế độ, chính sách đối với các lực lượng chống dịch Covid 19

Thời sự - Chính trị

      Sáng 26/4, đoàn Giám sát HĐND thành phố Dĩ An bắt đầu chương trình giám sát tình hình tổ chức, hoạt động và chi trả các chế độ, chính sách đối với các Tổ Covid 19 cộng đồng, các lực lượng được huy động tham gia phòng chống dịch trên địa bàn thành phố. 




Đoàn giám sát làm việc tại phường Bình An sáng 26/04


     Trong đợt dịch covid 19 lần thứ 4, với sự bùng phát mạnh mẽ, nguy hiểm của dịch bệnh, thành phố Dĩ An đã huy động các lực lượng, và cộng đồng dân cư tham gia phòng chống dịch. Hơn 4 tháng chiến đấu với dịch covid 19, các lực lượng được huy động đã cùng địa phương thực hiện các nhiệm vụ: truy vết F0, F1; trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch; trực bảo vệ các khu cách ly, bệnh viện dã chiến; bảo vệ vùng xanh; hỗ trợ người dân mua lương thực – thuốc men; hỗ trợ công tác test nhanh covid 19..vv..Sự tham gia của các lực lượng đã cùng thành phố kiểm soát và khống chế được dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe người dân; góp phần giữ gìn ANTT và phát triển KTXH của địa phương.


 Ông Đào Quy Luật - Phó Chủ tịch HĐND TP phát biểu điều hành buổi giám sát

Bà Ngô Ngọc Điệp - Chủ tịch HĐND TP phát biểu tổng kết buổi giám sát


     Trong đợt giám sát này, đoàn dự kiến giám sát tại 4 phường: Bình An, Tân Bình, Đông Hoà và An Bình, đồng thời sẽ có kết luận chính thức việc chi trả chế độ chính sách cho các lực lượng vào ngày 5/5 tới.


Quốc Hương – Anh Toàn