TP Dĩ An tuyên dương các lực lượng quân đội tăng cường phòng chống dịch

Thời sự - Chính trị

          11 tập thể, 66 cá nhân là những cán bộ chiến sỹ các đơn vị quân đội vừa được Ban chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức gặp mặt, tuyên dương vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường, chi viện TP Dĩ An phòng, chống dịch Covid 19.


Đại biểu tham dự hội nghị


          Trong tình hình phức tạp của đợt dịch Covid 19 lần thứ 4, thành phố Dĩ An được chi viện 684 lượt cán bộ chiến sỹ của 5 đơn vị: Quân khu 7, Quân đoàn 4, Quân đoàn 1, Học viện Quân y, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lăk. Các lực lượng đã tham mưu thành phố kịp thời thành lập 49 khu cách ly y tế, 2 khu điều trị; tham gia trực các chốt kiểm soát, đảm bảo ANTT các khu cách ly, điều trị trên địa bàn; lấy máu xét nghiệm diện rộng, điều phối người dân tiêm vacxin, phối hợp quản lý điều trị F0 tại nhà. Đặc biệt các lực lượng đã tham gia hỗ trợ địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội và phối hợp tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch trong nhân dân.


Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


         Trong không khí thân mật, ấm tình quân dân, Lãnh đạo thành phố Dĩ An tri ân những đóng góp tích cực của các đơn vị quân đội đã hỗ trợ thành phố khống chế dịch bệnh, đưa địa phương trở về trạng thái bình thường mới. Các đơn vị cũng chúc mừng và mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục đồng lòng, giữ vững thành quả phòng chống dịch, khôi phục các hoạt động kinh tế xã hội, phát triển địa phương giàu mạnh./.


 

Minh Huyền - Tuấn Anh