TP Dĩ An tổng kết phong trào thi đua Dân vận khéo giai đoạn 2016 – 2020

Thời sự - Chính trị

       Dịp này, thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, ngày thành lập Hội Nông dân, Hội LHPN Việt Nam.


Đại biểu tham dự họp mặt


       Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua Dân vận khéo giai đoạn 2016 - 2020, trên từng lĩnh vực, ở các cơ quan, đơn vị thành phố và các phường đã xuất hiện 112 mô hình, trong đó có 86 mô hình đang phát huy hiệu quả tích cực trong vận động nhân dân tham gia phong trào thi đua yêu nước của địa phương.


Ông Nguyễn Công Danh - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN TP Dĩ An phát biểu tại buổi họp mặt

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP phát biểu chỉ đạo


       Nhân dân đóng góp tiền, ngày công đầu tư các tuyến hẻm tổng chiều dài 25 km, kinh phí 32 tỷ đồng. Vận động doanh nghiệp đóng góp 17 tỷ đồng xây dựng quãng trường công viên, phục vụ đời sống nhân dân. Trong thực hiên chính sách an sinh xã hội, đã huy động sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân  trên 23 tỷ 300 triêu đồng chăm lo các hoàn cảnh khó khăn.




       03 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Dân vận của Ban Dân vận trung ương



Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Hội LHPN Việt Nam




Các tập thể và cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen, giấy khen của UBND Tỉnh và UBND TP


Dịp này, đã có 03 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Dân vận của Ban Dân vận trung ương; 12 cá nhân nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Thành phố đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TP đến 23 tập thể, 42 cá nhân và 5 tập thể, 8 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương vì đã có những đóng góp tích cực trong phong trào thi đua Dân vận khéo, giai đoạn 2016 - 2020.


Hồng Nguyên – Tuấn Anh