Lãnh đạo Tỉnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn Tp Dĩ An

Thời sự - Chính trị

        Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 27/7 Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN Tỉnh do Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo UBND Tp Dĩ An đã đến thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống 5 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.


Đoàn gửi lời thăm hỏi động viên các gia đình chính sách


       Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình phần quà và tiền mặt, tổng trị giá 2.500.000 đồng /phần. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ VNAH, các liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng; khẳng định Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành luôn quan tâm chăm lo thực hiện tốt chính sách 4 ổn định đối với các đối tượng, gia đình chính sách.


Đoàn gửi tặng những phần quà tri ân và chụp ảnh kỷ niệm với gia đình


       Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy cũng yêu cầu chính quyền các cấp tiếp tục có sự quan tâm, chăm lo thường xuyên về đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công, gia đình cách mạng trên địa bàn; tạo điều kiện để gia đình chính sách sống an vui, tiếp tục là tấm gương sáng giáo dục thế hệ trẻ về lý tưởng – đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng địa phương ngày thêm phát triển giàu đẹp.


Tuấn Anh