Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng đường ĐT 743

Kinh tế - Đô thị

          Ngày 26/8/2020 UBND Thành phố Dĩ An có buổi làm việc Trung tâm Phát triển quỹ đất Tỉnh Bình Dương và các phòng ban chuyên môn của thành phố về tiến độ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án nâng cấp, mở rộng đường ĐT 743 đoạn qua địa bàn thành phố Dĩ An.


Hình ảnh buổi làm việc


           Dự án nâng cấp mở rộng đường ĐT 743 đoạn từ Miếu Ông Cù đến nút giao Sóng Thần có tổng chiều dài 12km. Riêng đoạn qua TP Dĩ An dài 5,4km thuộc các phường Dĩ An, Tân Đông Hiệp, An Bình với diện tích dự kiến thu hồi 214.000 m2 với 79 hộ gia đình, cá nhân và tổ chức bị ảnh hưởng.


Ông Võ Anh Tuấn Phó Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo buổi làm việc


           Đến nay Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng TP đã phê duyệt bồi thường 71 trường hợp với số tiền hơn 67 tỷ đồng. Trong đó đã chi trả xong28 hồ sơ với số tiền 32 tỷ 400 triệu đồng.

           Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND TP Dĩ An yêu cầu các phường, các ngành liên quan tập trung tháo gỡ khó khăn, vận động nhân dân đồng thuận cao với chủ trương của Nhà nước để đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công để đảm bảo tiến độ công trình. Đây là công trình trọng điểm của tỉnh, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo ATGT của tỉnh Bình Dương nói chung và thành phố Dĩ An nói riêng./.


Minh Huyền- Bá Lộc