Thị xã Dĩ An - Thăm, tặng quà cho CCB trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954

An ninh - Trật tự

          Thiết thực kỷ niệm 65 năm ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954-7/5/2019, vào sáng ngày 7/5/2019 lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An đã đến thăm và tặng quà cho 12 cựu chiến binh từng trực tiếp tham gia chiến đấu tại chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã.

          Đoàn công tác  đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của những cựu chiến binh và khẳng định chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954 mãi là mốc son chói lọi, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Thế hệ hôm nay bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến hi sinh của những người lính Điện Biên năm xưa.


 Tặng quà cho CCB trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954


          Trong không khí thân mật, xúc động những người lính Điện Biên năm xưa đã cùng ôn lại  quá trình tham gia chiến đấu trực tiếp tại chiến dịch Điện Biên Phủ. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, để mãi là những tấm gương sáng về lòng quả cảm, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

          Nhân dịp này BCHQSTX Dĩ An đã tặng mỗi cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954 một phần quà. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng./.


Minh Huyền- Bá Lộc