Tổng kết hoạt động Ban chỉ đạo 35 thành phố Dĩ An năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

An ninh - Trật tự

        Ngày 24/2, BCĐ 35 TP Dĩ An tổ chức tổng kết hoạt động năm 2021. Dịp này, đã có 12 tập thể và 17 cá nhân nhận Giấy khen của UBND TP Dĩ An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; bảo đảm an ninh, trật tự  trên địa bàn thành phố.


Đại biểu tham dự hội nghị

Ông Phạm Ngọc Ẩn - Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc TTBDCT TP báo cáo tại hội nghị


        Trong năm, BCĐ 35 thành phố đã triển khai, quán triệt, cụ thể hóa nội dung các văn bản chỉ đạo của trên về tăng cường đấu tranh chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa trên mạng xã hội trong tình hình mới, để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên và hội viên.


Đại diện lãnh đạo Công an Tỉnh phát biểu tại hội nghị

Bà Ngô Ngọc Điệp - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP phát biểu chỉ đạo

Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP, Trưởng BCĐ 35 TP phát biểu tại hội nghị


        BCĐ 35 thành phố duy trì và thường xuyên tác chiến, đấu tranh xóa bỏ các tài khoản, các bài viết xấu độc trên các trang mạng xã hội. Kịp thời cung cấp thông tin chính thống, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân thực hiện đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Từng thành viên của BCĐ 35 thành phố, Tổ Thư ký của BCĐ phối hợp đồng bộ với các cơ quan, đơn vị, các phường và có các giải pháp đổi mới, sáng tạo tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân nâng cao nhận thức về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm khi tham gia bầu cử. Đặc biệt đã tăng cường chia sẻ, lan tỏa những thông tin tích cực, kết quả nổi bật trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương. Công an - Quân sự làm tốt vai trò tham mưu, nòng cốt trong công tác đảm bảo ANCT – TT.ATXH trên địa bàn.


Các tập thể xuất sắc được tuyên dương khen thưởng tại hội nghị

Các cá nhân được tuyên dương khen thưởng tại hội nghị


       Năm 2022, BCĐ 35 thành phố tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Tăng cường nắm bắt tình hình, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực cơ hội, thù địch và tham mưu xử lý tốt những vấn đề phát sinh về tư tưởng, định hướng dư luận xã hội, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, phát huy tính chủ động, tích cực tham gia thực hiện công tác tuyên truyền miệng của các cấp các ngành …. góp phần cùng Đảng bộ - Chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ KTXH năm 2022, đảm bảo ANCT- TT.ATXH địa phương.




Hồng Nguyên – Tuấn Anh