TP. Dĩ An tình hình tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

An ninh - Trật tự

       Ngày 22/12, Thành phố Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự đô thị - an toàn giao thông năm 2021và triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Dịp này 15 tập thể và 35 cá nhân được UBND TP khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATGT-TTĐT trên địa bàn.


Đại biểu tham dự hội nghị


      Năm 2021, TP. Dĩ An giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết, số người bị thương vì tai nạn giao thông (TNGT).  Đặc biệt là không xảy ra TNGT rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, TNGT đường sắt, đua xe trái phép. Tình trạng ùn tắc giao thông dần được cải thiện, công tác đảm bảo TTĐT được tăng cường, dần đi vào nề nếp. Hạ tầng giao thông được đầu tư ngày càng hoàn thiện.


Thượng tá Võ Văn Hồng - Trưởng Công an TP báo cáo tại hội nghị


      Tuy nhiên, mặc dù các tiêu chí về TNGT có giảm nhưng vẫn ở mức cao, một số giao lộ vẫn xảy ra ùn tắc giao thông, ý thức chấp hành giao thông của một số người dân chưa tốt.


Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP phát biểu chỉ đạo


      Năm 2022, TP. Dĩ An tiếp tục triển khai thực hiện tốt năm ATGT Quốc gia với chủ đề “ Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật, đảm bảo trật tự ATGT” kéo giảm các tiêu chí về TNGT. Ban ATGT thành phố và các phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông của người dân. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng tăng cường tuần tra xử lý nghiêm những người hợp vi phạm TTĐT, ATGT…




Ông Lê Thành Tài - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP  trao khen thưởng cho các tập thể xuất sắc

Các cá nhân xuất sắc được UBND TP khen thưởng tại hội nghị


       Thành phố cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Bên cạnh lực lượng nòng cốt là công an thành phố và các phường  tập trung tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy, TNXH.. thành phố sẽ đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong các khu dân cư, doanh nghiệp, trường học…để huy động sức mạnh tổng hợp giữ gìn ANTT trên địa bàn./.




Minh Huyền- Tuấn Anh