TP Dĩ An ra mắt mô hình “ khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC”

An ninh - Trật tự

      Công an thành phố Dĩ An vừa ra mắt mô hình “ khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và PCCC” tại chung cư Samsora Riverside phường Bình Thắng- TP Dĩ An.


Lãnh đạo Phường Bình Thắng trao quyết định thành lập các tổ nhân dân tự quản


       Chung cư Samsora Riverside phường Bình  có diện tích hơn 14.400 m2 với 3 lock, tổng số căn hộ 1.137 căn. Trong đó, 1.125 căn hộ để ở, 11 căn kinh doanh thương mại, 1 khu sinh hoạt cộng đồng.  Chung cư chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2019, hiện nay có 730 hộ với 1.628 cư dân. Tại buổi ra mắt mô hình, lãnh đạo phường Bình Thắng đã trao quyết định thành lập 14 tổ nhân dân tự quản trong chung cư. Đại diện Ban quản lý chung cư, chính quyền địa phương và Công an TP Dĩ An đã ký cam kết thực hiện các nội dung của chung cư an toàn với các tiêu chí: 100% hộ gia đình ký cam kết giao ước thi đua xây dựng chung cư an toàn; Triển khai có hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không để xảy ra các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, mâu thuẫn nội bộ trong nhân dân, thực hiện các hoạt động phòng ngừa các loại tội phạm, TNXH, không để xảy ra cháy nổ…


Đại diện các bên ký cam kết giao ước thi đua


      Hiện nay trên địa bàn TP Dĩ An có 3 khu dân cư, chung cư thực hiện mô hình khu dân cư an toàn về ANTT. Những mô hình này đang góp phần thiết thực đảm bảo ANTT trên địa bàn.




Minh Huyền- Tuấn Anh