LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TĂNG CƯỜNG PHÒNG CHỐNG DỊCH

An ninh - Trật tự

        Trong đợt dịch thứ 4 đang bùng phát ở Dĩ An, cùng đồng hành với ngành y tế, lực lượng vũ trang thành phố Dĩ An đã tham gia có hiệu quả và trở thành lực lượng quan trọng trên tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch.

        Những tháng gần đây, Lực lượng vũ trang thành phố Dĩ An đã huy động 100% quân số để cùng địa phương phòng chống dịch. Tuy nhiên, dịch ngày càng diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải tăng cường lực lượng để vừa đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch vừa hỗ trợ công tác an sinh xã hội cho người dân. Và hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ công an, bộ đội đã được Tỉnh điều về tăng cường cho thành phố Dĩ An.


 Lực lượng vũ trang TP thường xuyên tuần tra kiểm soát


       Lực lượng vũ trang tăng cường được điều về thành phố Dĩ An, đã được phân bổ điều về 6/7 phường để hỗ trợ các địa phương. Đồng thời đã tham gia trực tiếp vào công tác phòng chống dịch như trực chốt , đảm bảo an ninh trật tự vòng trong và vòng ngoài khu vực cách ly, điều trị và xét nghiệm. Bên cạnh đó là hỗ trợ hậu cần phân phát lương thực, thực phẩm, tham gia cùng với lực lượng y tế vận chuyển ô xy cho các khu điều trị, cách ly. Đồng thời phối hợp với các lực lượng của địa phương, tổ chức tuần tra, kiểm soát việc thực hiện chỉ thị 16, đặc biệt tại 4 phường thực hiện việc khóa chặt 24/24h.

       Lực lượng vũ trang địa phương, đặc biệt là lực lượng vũ trang được tăng cường đang có những đóng góp quan trọng trong công tác phòng chống dịch, góp phần cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh.




Tuấn Anh