Công An TP. Dĩ An hỗ trợ đưa vợ chồng công nhân khó khăn về quê

An ninh - Trật tự

        Chiều ngày 3/8 tại chốt kiểm soát của Công an thành phố trên Quốc lộ 1K giáp tỉnh Đồng Nai, Trung úy Lê Minh Phụng phụ trách chốt đã trao tặng tiền và quà cho vợ chồng anh Bùi Vũ Khang ( 1999) và chị Nguyễn Thị Trúc Linh (2002). Đồng thời đề xuất lãnh đạo Công an TP hỗ trợ xe đưa 2 vợ chồng về tận nhà người thân tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh để nghỉ ngơi và chờ sinh.




Trung úy Lê Minh Phụng phụ trách chốt kiểm soát tặng quà và hỗ trợ đưa xe đạp và hành lý lên xe  và động viên 2 vợ chồng công nhân khó khăn


       Vợ chồng anh Khang –chị Linh làm công nhân tại KCN Hố Nai 3 – tỉnh Đồng Nai, do dịch Covid -19 bùng phát, doanh nghiệp tạm dừng hoạt động. 2 vợ chồng khó khăn không có kinh phí ở lại. Chị Linh mang thai sắp đến ngày sinh., nên quyết định về quê. Trên đường đi đã được người dân Đồng Nai hỗ trợ kinh phí để test Covid 19 âm tính qua các chốt kiểm soát của tỉnh Đồng Nai.


Công An TP Dĩ An bàn giao 2 vợ chồng cho Công an xã Đa Phước - huyện Bình Chánh (TPHCM) để đưa về tận nhà


        Hai vợ chồng đã đạp xe 2 ngày từ KCN Hố Nai 3 về đến chốt kiểm soát của Công an TP Dĩ An trên QL 1K. Sau khi kiểm tra giấy tờ hợp lệ và giấy test âm tính, công an TP đã hỗ trợ xe đưa 2 vợ chồng về tận nhà người thân tại huyện Bình Chánh - TPHCM.

 




Tuấn Anh