TP DĨ AN NGÀY ĐẦU TIÊN THỰC HIỆN VIỆC GIỚI NGHIÊM

An ninh - Trật tự

          Thực hiện công văn 3506 của UBND tỉnh BD về tăng cường các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội, giảm mật độ lưu thông của người và phương tiện, ngay trong tối ngày 28/7 thành phố Dĩ An cùng các phường đã ra quân kiềm soát việc chấp hành quy định giờ giới nghiêm (từ 18h ngày hôm trước đến 6h sáng ngày hôm sau).


Đoàn kiểm tra liên ngành TP với lực lượng Công an và Quân sự làm nòng cốt ra quân tuần tra kiểm soát


          Cùng với việc thành lập hơn 90 chốt kiểm soát trên địa bàn, thành phố Dĩ An đã tổ chức thành lập 12 đội tuần tra xử lý. Trong đó có 2 đội của Đồn công an khu công nghiệp Sóng Thần; 3 đội của Công an, Quân sự thành phố và 7 đội của 7 phường. Lực lượng chức năng của thành phố và các phường sẽ tổ chức tuần tra, kiểm soát  khép kín địa bàn và kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch. Ngay trong tối đầu tiên triển khai thực hiện, thành phố Dĩ An đã tiến hành xử phạt hàng trăm trường hợp gồm xe tải, xe con, người đi xe máy vi phạm.


Nhiều trường hợp vi phạm bị xử lý


          Với việc thực hiện quyết liệt và đồng bộ, từ tuyên truyền vận động, gắn với tuần tra xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm. Trong tối ngày qua, đa số người dân trên thành phố Dĩ An đã chấp hành đúng quy định. Trên các tuyến đường hầu như không có người qua lại, các cơ sở kinh doanh đóng cửa. Đây chính là cách người dân Dĩ An đồng lòng trong công tác phòng chống dịch của thành phố.




Tuấn Anh