TP  DĨ AN SƠ KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN  NGHỊ ĐỊNH 74/2015/NĐ-CP

An ninh - Trật tự

      UBND thành phố Dĩ An vừa sơ kết 5 năm thực hiện nghị định số 74/2015/NĐ-CP  của Chính phủ về phòng không nhân dân. Nhân dịp này, UBND thành phố Dĩ An đã khen thưởng 7 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng không nhân dân của thành phố giai đoạn 2015-2020.


Đại biểu tham dự hội nghị

Ông Phạm Văn Bảy - Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố phát biểu tại hội nghị


       Thực hiện Nghị định 74/2015/NĐ-CP, hàng năm thành phố Dĩ An đã ban hành kế hoạch phòng không nhân dân,  cụ thể hóa nhiệm vụ đảm bảo phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương.  Thành phố đã tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến về phòng không nhân dân cho cán bộ đảng viên và  các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Qua đó nâng cao nhận thức trách nhiệm  của đội ngũ  cán bộ đảng viên và nhân dân  về nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, từ đó gắn trách nhiệm trong thực hiện công tác phòng không nhân dân của địa phương. Thành phố đã xây dựng lực lượng chuyên môn phòng không nhân dân, tổ chức tập huấn huấn luyện, diễn tập Phòng không. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu Phòng không, quản lý tốt tình hình địa bàn.


UBND Thành phố khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua


      Trong thời gian tới, Thành phố Dĩ An sẽ tiếp tục tuyên truyền, thực hiện tốt Nghị định 74/2015/NĐ-CP đảm bảo sát tình hình thực tế và nhiệm vụ của địa phương.


Minh Huyền- Tuấn Anh